Sau khi "cuỗm" được bộ đôi Torres và Mata từ Nike, adidas tiếp tục có thêm một gương mặt đại diện mới là Marcelo (Real Madrid). Kể từ tháng 9/2012, Marcelo đã chuyển từ đôi Superfly III của Nike sang đôi adizero F50 của đối thủ truyền kiếp với họ là adidas. Và tuàn này, anh đã chính thức ký hợp đồng với adidas, trước sự chứng kiến của hàng trăm cổ động viên Real ở Bernabeu Store.


Marcelo đã ký tặng fan và chụp ảnh cùng đôi adidas f50 adizero mới nhất. Hậu vệ 24 tuổi từng mang đồ của Nike, nhưng nay đã gia nhập nhà tài trợ cho Real Madrid, adidas, cùng với các đồng đội Casillas, Alonso, Di Maria, Coentrão, Benzema, Arbeloa, Callejón và Kaka. 



Marcelo là ngôi sao ở Bernabéu Store,nơi adidas giới thiệu anh là một trong những cầu thủ đại diện cho họ. Marcelo cũng nói về bán kết Champions League sắp tới: "Chúng tôi đang thi đấu tốt, và cũng rất mong đến được trận chung kết, nhưng Borussia (Dortmund) là đội bóng mạnh, họ đã cầm hòa chúng tôi ở Bernabéu và chúng tôi biết rất khó để vượt qua họ". 
 




Cửa hàng adidas đã được trang trí như phòng thay đồ, với tủ khóa in tên các cầu thủ khác của Real Madrid được tài trợ bởi adidas như Arbeloa, Kaka, Benzema, Casillas, Di Maria và Alonso. Marcelo cũng có một chiếc tủ riêng và một chiếc áo adidas để thể hiện mối lương duyên giữa anh và nhà tài trợ mới.


"Tôi đã giành được nhiều chiến công trong sự nghiệp của mình, và đây là một trong số đó. Trở thành ngôi sao đại diện thật tuyệt vời. Tôi rất vui vì đây là một nhãn hiệu lớn", Marcelo cho biết. Anh cũng rất hài lòng với đôi giày mới: "Khi tôi cầm bóng và phải vượt qua các cầu thủ khác, nó đem tới cho tôi sự chắc chắn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top